Zing News - Tri thức trực tuyến

Bật mí về độ an toàn và tính tiện ích của cửa sổ mở trượt Xingfa

BÙI PHÁT Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018
Nếu quý khách là một người tìm hiểu về hệ thống cửa sổ hiện nay thì chắc chắn quý khách đã từng nghe cái tên cửa sổ mở trượt Xingfa. Một hệ cửa với cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng với đó là sự an toàn, bền bỉ. Để hiểu hơn về tính năng, đặc điểm và ứng dụng của hệ cửa này hãy cùng   tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Tìm hiểu chung về cửa nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa trong nước là một trong những loại nhôm đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Và đương nhiên nó cũng bao gồm tất cả các hệ cửa như nhôm Xingfa nhập khẩu. bao gồm cửa đi mở trượt, mở quay, mở trượt, vách mặt dựng và rất nhiều hệ cửa sổ như cửa sổ mở trượt, mở hất. Mỗi một hệ cửa đều có những đặc điểm và tính năng riêng phù hợp với những vị trí lắp đặt khác nhau.

Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa

2. Cấu tạo của cửa sổ mở trượt Xingfa

Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa có cấu tạo tương đối đơn giản như sau:
Thanh nhôm profile cao cấp có cấu trúc khoang rỗng cùng các đường gân gia cường làm tăng khả năng chịu lực cho hệ cửa. Chúng có độ dày từ 1.4mm đến 2.0mm. Bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bền màu và chống oxi hóa.
Kính được sử dụng là kính cường lực, kính an toàn hay kính hộp tuy nhiên người ta thường dùng chủ yếu là kính cường lực có độ dày dao động từ 6.38mm đến 10.38mm.
Phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp gồm ray trượt, ốc vít…, hệ gioăng kép EPDM cùng keo dán đặc chủng nhằm tạo nên độ kín khít cao.

Cửa sổ mở trượt Xingfa bền đẹp

3. Phạm vi ứng dụng của cửa sổ mở trượt Xingfa

Cửa sổ mở trượt Xingfa có tính ứng dụng cao. Nó có mặt ở rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau từ nhà ở, trung cư cho đến các khách sạn, trung tâm mua sắm. Do đó mà ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cửa sổ mở trượt Xingfa trong mọi lúc, mọi nơi.
Giả sử một công trình được sử dụng toàn bộ hệ thống cửa nhôm Xingfa thì sẽ rất đẹp mắt và thống nhất đó ạ. Nếu như quý khách trang hoàng cho ngôi nhà của mình một chiếc cửa ra vào một chiếc cửa nhôm Xingfa an toàn, bền đẹp thì nên chăng quý khách hãy đặt cho bộ cửa sổ nhà mình cùng màu cùng kiểu để có một sự chỉn chu, thẩm mỹ cao nhất. Giúp nơi ở của quý khách trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn bao giờ hết. Tương tự cho khách sạn, biệt thự hay trung tâm… đặt hệ thống cửa nhôm Xingfa là một gợi ý tuyệt vời để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, liên kết và trẻ trung.

Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa bền mãi với thời gian

4. Ưu điểm của cửa sổ mở trượt Xingfa

Cửa sổ mở trượt Xingfa có những ưu điểm sau:
Kết cấu đơn giản song vẫn rất chắc chắn, đảm bảo tính an toàn, bền bỉ cho hệ cửa, cho người dùng cảm giác yên tâm.
Cửa sổ mở trượt Xingfa gồm nhiều màu sắc khác nhau như nâu sần, vân gỗ, ghi đen hay trắng sứ nhằm tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời cho người dùng thỏa sức lựa chọn phù hợp sở thích và phong thủy.
Cửa sổ nhôm Xingfa không bị cong vênh, mối mọt tuyệt đối an toàn và có độ bền cao, khắc phục những hạn chế của dòng cửa truyền thống.

>> Xem ngay mẫu cửa sổ nhôm kính 

Cửa nhôm Xingfa mở trượt có thiết kế đơn giản, nhỏ nhẹ nên giúp làm giảm trọng tải của công trình lại dễ vệ sinh, lau chùi và làm mới.
Sử dụng cửa sổ mở trượt không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng xung quanh căn phòng, quý khách có thể mở ¼ hay ½ cánh cửa tùy ý.

>>> Xem ngay cửa kính lùa khung nhôm 

Cửa nhôm Xingfa trong nước có giá thành thấp hơn nhôm nhập khẩu vì không mất chi phí vận chuyển, mặt khác lại được bảo hành lên tới 15 năm sử dụng.
Cửa sổ mở trượt Xingfa có thật nhiều tính năng và ưu điểm đúng không ạ. Nếu quý khách còn thắc mắc hay muốn nhận được tư vấn lắp đặt hệ cửa này hãy liên hệ với chúng tôi   để được giải đáp ngay nhé!
  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2018/05/bat-mi-ve-o-toan-va-tinh-tien-ich-cua.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều