Zing News - Tri thức trực tuyến

lan can cầu thang kính cường lực, các loại lan can inox, gỗ…đẹp

BÙI PHÁT Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017
kính cầu thang cường lực, các loại cầu thang inox, gỗ…đẹp, kính temper bùi phát chuyên thi công cầu thang kính an toànLan can kính ngoài trời đẹp thanh tú tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Quảng Ninh,Hải Phòng,Tuyên Quang,Sơn La ...uy tín chất lượng giá tốt nhất thị trường
Hiện nay, nhiều hộ gia đình chọn thiết kế kinh cau thang inox với tay vịn gỗ vừa để tăng tính thẩm mỹ, độ an toàn cho cầu thang, vừa khiến căn phòng thêm sáng và rộng rãi hơn. Với những ngôi nhà có trẻ nhỏ và cả người già thì đây là mẫu cầu thang rất thích hợp vì nó an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Sự kết hợp giữa lan can cầu thang kính và tay vịn gỗ đã tạo nên tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho những mẫu cầu thang kính. Điều này cũng là 1 trong những mẫu cầu thang kính đẹp đang nhiều gia đình lựa chọn.
cầu thang kính cường lực hcm là vách ngăn kính được lắp ở rìa 2 bên cầu thang với thiết kế đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã, bảo vệ cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình khi đi trên cầu thang bằng kính cường lực tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên.
kính cầu thang cường lực, được tạo nên từ lan can cầu thang kính và tay vịn gỗ thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, từ nhà phố, chung cư hiện đại đến các căn biệt thự,… Tại mỗi không gian khác nhau, nó sẽ được thiết kế với kiểu dáng và kích thước thích hợp.
lan can cầu thang kính cường lực inox được tạo nên bởi kính liên kết trụ, pat và kẹp kính cùng các phụ kiện khác đi kèm. Sự kết hợp giữa các mẫu lan can cầu thang kính đẹp với tay vịn gỗ sẽ tạo nên những chiếc cầu thang vừa đẹp vừa bền và đặc biệt là cầu thang kính chịu lực rất an toàn khi sử dụng.
Trong đó, với độ sáng bóng, tiết kiệm diện tích không gian của kính cầu thang, kết hợp với tay vịn gỗ chắc chắn, cầu thang kính hiện đại đặc biệt thích hợp và được ứng dụng nhiều tại những ngôi nhà nhỏ như: nhà phố,nhà ống, biệt thự…
Tham khảo giá tại đây: gia cau thang kinh cuong luc

cầu thang kính, inox tay vịn gỗ có ưu điểm là:
Công năng sử dụng
giá cầu thang kính inox tay vịn gỗ có tính thẩm mỹ cao, góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà.
- Cầu thang kính inox tay vịn gỗ có khả năng chịu lực tốt, giá trị sử dụng lâu dài.
- Dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi, với sản phẩm cầu thang lan can kính, từ đó tiết kiệm thời gian lau dọn nhà cửa của chủ nhà.
lan can cầu thang kính cường lực có tính an toàn cao khi sử dụng vì đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã.
- Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, cầu thang kính an toàn tay vịn gỗ còn tiết kiệm diện tích lắp đặt, lan can kính cầu thang giúp nới rộng không gian, đem đến sự rộng rãi và tăng độ sáng cho ngôi nhà.


  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2017/01/lan-can-cau-thang-kinh-cuong-luc-cac.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều