Zing News - Tri thức trực tuyến

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên hiện đại

BÙI PHÁT Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017
Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên đẹp chính là một trong những sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới, chúng có những ưu điểm khá là vượt trội, khả năng chống mối mọt tốt, không bị công vênh nên bền theo thời gian và có những đường vân gỗ tự nhiên trông thật bắt mắt. Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên còn đem lại sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ.
Dù là trước đây hay hiện tại thì những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng và chưa bao giờ hết “hot”. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Nội thất Bùi Phát đã cho ra đời một số mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên óc chó hiện đại, đáp ứng được tiêu chí chất lượng, kiểu dáng đến phong cách.
Mua sắm nội thất cho không gian phòng ngủ lúc nào cũng là một vấn đề “nan giải”. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được những mẫu giường ngủ đẹp.

Chất liệu giường ngủ gỗ óc chó rất dễ dàng có thể kết hết và tạo sự hài hòa với các đồ nội thất khác trong gia đình. Không gian trẻ trung thoải mái giúp cho bạn sẽ dàng sắp xếp một căn phòng gọn gàng, tạo nên sự tiện nghi trong hoạt động hằng ngày.
Ngoài giường ngủ gỗ tự nhiên, Bùi Phát còn thi công các mẫu giường ngủ hộp gỗ công nghiệp hiện đại, giường ngủ tầng cho bé…
Những mẫu giường ngủ đẹp được sản xuất tại kho nội thất Bùi Phát với nhiều kiểu dáng bắt mắt, đầy ắp tiện nghi sẽ khiến bạn phải choáng ngợp về chất lượng cũng giá thành mà Bùi Phát đưa ra.
Giường ngủ óc chó được thiết kế theo hướng hiện đại, bỏ đi những phần rườm rà tích hợp nhiều ngăn để đồ giúp bạn tiết kiệm không gian phòng ngủ. Và mẫu giường ngủ Bùi Phát mang tới hôm nay, là một trong những mẫu giường ngủ gỗ hiện đại 2017 trong bộ sưu tập “giường ngủ gỗ tự nhiên mới nhất” của Bùi Phát.


Giường ngủ gỗ óc chó có màu sắc trầm , thiết kế tuy đơn giản nhưng mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái tinh tế trong phòng ngủ của bạn. Mẫu giường ngủ này khai thác được tối đa tính bền vững của chất gỗ, đồng thời đảm bảo tính hiện đại đơn giản phù hợp với xu hướng hiện tại. Những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ đẹp của chúng tôi sẽ khiến bạn ngây ngất khó quên
Những chiếc giường ngủ gỗ đẹp nó không chỉ đem đến sự tiện nghi, sang trọng làm cho thiết kế nội thất trong phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn và góp phần đem đến cho bạn những giây phút nghĩ ngơi, thư giãn thú vị và sự thoải mái. Xu hướng thiết kế giường ngủ theo phong cách hiện đại giúp đang được nhiều gia đình lựa chọn. Với những gia đình có lối sống hiện đại thì đây ắt hẳn là mẫu giường ngủ phù hợp.

Một sản phẩm giường ngủ đẹp mang đến sự sang trọng tinh tế đến từng góc cạnh, hòa quyện vào không gian phòng ngủ thêm phần ấm cúng.  Bùi Phát còn nhận thiết kế và sản xuất giường ngủ gỗ theo yêu cầu với nhiều loại chất liệu gỗ khác nhau như: giường ngủ gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó, giường ngủ gỗ hương… 
  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2017/06/giuong-ngu-go-oc-cho-tu-nhien-hien-ai.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 1 ]


Hien Dinh lúc 23:32 16 tháng 7, 2017

Glass (kính cường lực) đẹp và ngày càng đc sử dụng nhiều, cá nhân m cũng rất thích . Bên công ty m cũng thi công kính cường lực http://kinhcuongluchn.com/

Your comments

Bài đăng xem nhiều