Zing News - Tri thức trực tuyến

Cách chọn kính màu ốp bếp hợp phong thủy cho từng mệnh

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017
Hiện nay, chất liệu được sử dụng phổ biến cho phần tường giữa tủ bếp và bàn đá chính là các loại kính màu ốp bếp . Ngoài những ưu điểm dễ vệ sinh, lau chùi, tạo sự sang trọng bền đẹp cho gian bếp thì kính màu ốp bếp còn được lựa chọn nhưng một cách để hóa giải hướng bếp xấu cũng như mang lại tài lộc cho gia đình.
Khi lựa chọn kính màu ốp bếp hợp phong thủy, bạn nên chọn những màu sắc hợp với cung mệnh của người nội trợ chính theo nguyên tắc tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Bởi có thể sự lựa chọn này sẽ gây tác động tích cự hay tiêu cực đến sức khỏe và tại vận của các thành viên trong gia đình.
Hãy chọn những kính có màu trắng tinh khiết hoặc màu vàng rực. Màu trắng là màu bản mệnh Kim, kính ốp bếp màu trắng sẽ mang lại cho căn bếp nhà bạn vẻ tươi mới, vượt thời gian. Tông trắng cũng giúp cho việc phối màu trở nên dễ dàng, đồng thời nó còn giúp nhà bếp trông sáng hơn, rộng hơn và sạch sẽ hơn.

Nếu bạn thuộc mệnh Kim, thì tốt nhất là nên tránh chọn kính ốp bếp màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.
Chắc chắn là nên chọn màu xanh lá cây – màu của bản mệnh Mộc. Kính ốp bếp màu xanh non cũng là lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Ngoài ra vì Thủy sinh Mộc nên các bạn mạng Mộc có thêm sự lựa chọn là màu đen và xanh đen.




Mạng Mộc không nên chọn kính có màu trắng vì màu trắng thuộc hành Kim, trong khi đó Kim khắc Mộc nên sẽ mang lại những điều không may mắn.
Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mệnh Thủy hợp nhất với kính ốp bếp màu đen. Ngoài ra, kính ốp bếp màu trắng xanh cũng sẽ rất hợp với mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy.
Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng kính ốp bếp màu vàng và vàng đất.



Người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu kính ốp bếp. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.
Người mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh trong việc vừa chọn màu kính ốp bếp vì Mộc khắc Thổ.

ĐÁNH GIÁ ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KÍNH MÀU

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm làm kính, cá nhân chúng tôi cũng như khách hàng phản hồi về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm kính sơn màu  đó là :
- Các sản phẩm kính luôn đảm bảo độ phẳng và sáng bóng.
- Sản xuất với quy trình hiện đại nên các tấm kính liền mạch thành khổ rộng không bị gân nối.
- Kính màu để ốp gian bếp luôn có thể chịu được nhiệt độ cao.
- Đa dạng màu sắc phục vụ trang trí (hiện tại là >100 màu).
- Là kính nên đảm bảo không thấm nước, khó bám bụi.
- Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.
- Khi sử dụng kính cường lực sơn màu để ốp bếp sẽ giúp cho không gian tươi mới, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.
- Ngoài ra sử dụng kính cường lực còn có giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.
Người mệnh hỏa hợp với màu đỏ và màu xanh. Tuy nhiên, trong việc lựa chọn kính màu ốp bếp thì bạn nên cân nhắc xem có nên chọn màu đỏ không vì màu đỏ rất là chói và tạo cảm giác nóng hơn.



Không có gì ngạc nhiên nếu người nội trợ mệnh Hỏa chọn kính ốp bếp màu đỏ hoặc màu hồng. Các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây cũng rất hợp với mệnh Hỏa. Nên tránh chọn màu đen vì nó thuộc hành Thủy (khắc hỏa).
Thủy khắc hỏa chính vì thế tuyệt đối nên hạn chế chọn màu đen.
Trên đây Bùi Phát Glass đã giới thiệu cho các bạn hiểu thêm về màu sắc kính ốp bếp hợp với cung mệnh của chính mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho mọi người!
Tin liên quan:
  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2017/08/cach-chon-kinh-mau-op-bep-hop-phong.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều