Zing News - Tri thức trực tuyến

tủ gỗ phòng ngủ, mẫu tủ quần áo đẹp tiện nghi

BÙI PHÁT Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017
Chiếc tủ tường quần áo là một nội thất quen thuộc và không thể thiếu trong phòng ngủ và một số người đã từng ví nó như một linh hồn của phòng ngủ. Tủ quần áo đẹp từ gỗ tự nhiên cho phòng ngủ, tủ quần áo được thiết kế tinh tế, độc đáo bởi các nhà kiến trúc tài ba, giàu kinh nghiệm cùng thợ thi công lành nghề, cho bạn những giấc ngủ ngon lành, dễ chịu.
Bộ tủ quần áo bằng gỗ giá rẻ vừa tạo được sự êm ái, thoải mái vừa mang màu sắc trang nhã, ấn tượng cho bạn một cảm giác yên bình trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Đa phần sử dụng gỗ tự nhiên, với kỹ thuật ghép mộng truyền thống.

Sản phẩm phải thân thiện với môi trường, không gây độc hại đến sức khỏe của bạn và không gây các tổn thương, trầy xước… khi bạn va chạm trực tiếp với sản phẩm.Việc lựa chọn một chiếc tủ quần áo hiện đại trong ngôi nhà phố còn được xem là tạo ra sự đồng bộ trong nội thất theo xu hướng hiện đại của gia chủ.
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng, giàu kinh nghiệm cho bạn và người thân cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đặt lưng và chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng.
tủ gỗ quần áo tự nhiên hiện đại được thiết kế dựa trên nhiều phong cách khác nhau, phong cách châu âu, châu mỹ, châu á,… mỗi phong cách đều có những nét nỗi bật và đặc trưng riêng, nhưng chúng đều có 1 mục đích là tạo ra sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái cho mỗi gia đình.


Mẫu giá tủ quần áo gỗ sồi có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung với chất liệu gỗ walnut thì vân gỗ là thế mạnh mà loại gỗ này mang lại cho chiếc tủ áo của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Tùy từng không gian mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu tủ áo mà phù hợp với nội thất và sở thích của bạn nhất.
Nhận thấy được nhu cầu thiết yếu sử dụng tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cùng những người thợ lành nghề của nội thất Bùi Phát luôn sẵn sàng đem đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng và kiểu dáng tối tân, hợp lý nhất.Màu sắc là một yếu tố quan trọng tạo nên cảm quan cho người nhìn. Tủ quần áo đẹp không kén người dùng nhưng lại kén sự phối màu và kết hợp với đồ nội thất trong cùng không gian phòng ngủ, vì vậy việc lựa chọn một chiếc tủ áo cần có sự tư vấn hợp lý, hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé.
Mẫu tủ quần áo thiết kế hiện đại cho phòng ngủ tiện nghi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi cuối ngày thoải mái. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như: trắng, xanh, kem, … cũng là dụng ý khéo léo và tinh tế của các kiến trúc sư. Một không gian với sắc màu nhẹ nhàng sẽ mang đến sự thư thái và thoải mái cần thiết cho việc nghỉ ngơi.
Tham khảo thêm
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều