Zing News - Tri thức trực tuyến

Mẫu Cửa Thủy Lực Bản Lề Sàn (2 cánh) Lắp Nhà Anh Trung Thái Hà

BÙI PHÁT Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019
Mẫu Cửa Thủy Lực Bản Lề Sàn (2 cánh) Lắp Nhà Anh Trung Thái Hà

Khối Lượng: 3m2
Kính sử dụng: 12mm
Phụ kiện: SUS 304 Thái Lan
Hotline 0911269555





CHUYÊN CÁC HẠNG MỤC KÍNH BÙI PHÁT THI CÔNG

- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về cửa kính 2 lớp cách âmcửa kính kéo ngangcửa kinh thủy lực,cửa gỗ kính đẹp...
- Chúng tôi chuyên phòng tắm kínhvách ngăn nhà vệ sinh bằng kính,...
- Chúng tôi chuyên vách kính cường lực việt nhậtlàm vách ngăn kínhvách kính temper 10mmvách ngăn văn phòng nhôm kínhvách ngăn khung nhôm kính...
- Chúng tôi chuyên kính màu trang trí bếp,kính màu trang tríkính bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên cầu thang kínhcầu thang kính cường lực tay vịn gỗcầu thang inox bằng kínhlan can ban công kính
- Chúng tôi chuyên mái vòm kính cường lựcsàn kính cường lực....
- Chúng tôi chuyên mẫu cửa nhôm việt pháp đẹpCửa nhôm xingfathi công cửa nhôm kính....
- Chúng tôi chuyên vách ngăn nhôm kính phòng..
- Chúng tôi chuyên các loại bảng kính cường lựcgương treo nhà tắmgương ghép hình vuông...
Cung cấp các dòng khóa cửa kính cường lựccửa kính bản lề kẹp,phụ kiện cầu thang kínhbánh xe cửa kính lùa, ,phụ kiện cửa lùa kính cường lực, các loại....

  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2019/03/mau-cua-thuy-luc-ban-le-san-2-canh-lap.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều