Zing News - Tri thức trực tuyến

Vách kính phòng tắm, Cabin Tắm, buồng tắm vách kính chất lượng cao giá rẻ

BÙI PHÁT Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018
vách kính phòng tắm ra đời như một là phương pháp thay thế tốt nhất để nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ, chất lượng cũng như làm cho không gian phòng vệ sinh của gia đình nhà quý khách mới mẻ, hiện đại, sang trọng, tiện nghi, tiết kiệm diện tích, khác xa hẳn so với vật dụng thô sơ trước đây.
Để cung cấp cho khách hàng những kiến thức cần thiết về vách kính phòng tắm, Chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách kinh nghiệm của chúng tôi về vách tắm kính cường lực giá tốt nhất tại Hà Nội - TP HCM, giúp khách hàng sẽ có một sự lựa chọn sáng suốt, thông minh khi lựa chọn sử dụng loại sản phẩm này.

1. Ưu điểm nổi bật của vách tắm kính cường lực.

  • Vách tắm kính cường lực được tạo nên hoàn toàn bằng kính cường lực 10mm (10ly) kết hợp với các phụ kiên Inox 304 được nhập khẩu chính hãng giúp cho vách tắm kính có độ bền cao, chịu lực tốt, chắc chắn và an toàn.
  • Che chắn không cho nước bắn ra ngoài. Tạo ra một sự ngăn cách rõ rệt giữa khô ráo và ẩm ướt, đảm bảo nhà tắm luôn sạch sẽ.
  • Giúp cho không gian không bị chia cắt, mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ và cũng không kém phần hiện đại cho nhà tắm.
  • Phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ.
  • Có tách dụng giữ ấm vào mùa đông.
  • Chất liệu là kính trong suốt của vách tắm kính và độ bóng cao nên không giới hạn tầm nhìn, dễ lau chùi, vệ sinh.






 >> Cập nhập ngay bảng Giá cửa kính phòng tắm mới nhất, công trình tiêu biểu của Nội Thất Bùi Phát đã thực hiện.

2. Phân loại vách tắm kính.

  • Vách tắm kính mở quay:
  • Vách tắm kính cửa lùa trượt treo:
  • Bồn tắm kính đứng:
Bồn tắm kính đứng được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiết kiệm diện tích cao cho khách hàng

3. Tại sao quý khách nên lựa chọn sử dụng vách tắm kính cường lực tại Chúng tôi?

  • Chúng tôi sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực của nhà máy kính Hải Long đạt tiêu chuẩn Quốc Gia, các phụ kiện cũng được nhập chính hãng từ nhà máy, vì thế sản phẩm vách kính cường lực có độ an toàn, độ bền cao.
  • Đến với chúng tôi quý khách nhận được giá thành sản phẩm vach tam kinh cuong luc hợp lí nhất, cạnh tranh cao nhất trên thị trường
  • Phụ kiện nhận được chương trình ưu đãi lớn 01 đổi 01 trong vòng 01 năm.
  • Cam kết bảo trì miễn phí trọn đời.
  • Được tư vấn lựa chọn miễn phí, có đội ngũ kĩ sư, thiết kế bản vẽ, nhân viên lắp đặt chuyên môn, tâm huyết với nghề, có tay nghề cao, có kinh nghiệm.
  • Nhận được bản thiết kế 2D, 3D theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi chuyên thi công và lắp đặt tất cả các công trình vach kinh cuong luc dep tai Ha Noi. Kính chúng tôi tự hào là nhà phân phối hàng đầu số 1 của nhà máy kính Hải Long, nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng. chúng tôi ngày càng nâng cao vị thế trên thị trường trong lĩnh vực lắp đặt kính. Kính chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

 >> Xem ngay bảng giá Vách tắm kính từ chuyên gia đầu ngành
 >> Xem thêm nhiều mẫu Phòng tắm kính cửa lùa đang thịnh hành nhất Thế Giới để tham khảo cho căn hộ của mình
 >> Tìm hiểu ngay giá Bồn tắm kính rẻ đẹp Vạn người mê


Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều