Zing News - Tri thức trực tuyến

Cầu thang kính cường lực,lan can kính inox trang nhã nhất 2018

BÙI PHÁT Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018
Bùi Phát Glass chuyên các hạng mục cầu thang kính chịu lựcthi công kính cầu thangcầu thang kính hay gỗlan can bằng kínhthi công lan can kínhlan can kính mặt tiền ......chất lượng uy tín giá tốt nhất.



Cầu thang kính taọ ra nét đẹp uyển chuyển trong không gian ngôi nhà của bạn


►Tìm hiểu ngay mẫu cầu thang kính với giá hợp lý nhất
►Tìm hiểu ngay cầu thang kính tay vịn gỗ tinh tế và sang trọng nhất
►Tìm hiểu ngay cầu thang kính inox để mua được sản phẩm chính hãng với giá tiết kiệm nhất.

- mang mau cau thang kinh dep này không chỉ tạo lối liên thông giữa những tầng lầu mà còn được mẫu mã nhằm tạo dáng cho cầu thang thêm đẹp hơn. Đây là một trong các chi tiết quan trọng góp phần làm cho đẹp thêm nội thất của địa điểm thi công. Do vậy nhưng mang phần lớn ngoại hình cầu thang được ngoại hình như bạn dạng đứng, cầu thang lượn, cầu thang xương cá , cầu thang xoắn…nhằm đáp ứng phần không gian cho phép trong căn nhà nhưng còn tạo sự thoả thích khi di chuyển giữa các tầng sở hữu nhau .Bên cạnh đấy phần lan can cầu thang kính cũng không kém phần cần thiết, giúp tạo thế cho người khi vận chuyển và còn bộc lộ nét đẹp về thiết kế tương ứng mang cầu thang mong muốn.
- Liên kết an toàn:cầu thang kính có rất nhiều giải pháp để lựa chọn như liên kết bằng u âm sàn kính của gia chủ được chôn sâu vào sàn hay đà bề tông từ 57cm rồi dán vào đó bằng keo chịu lực và chịu đàn hồi. Lan can cầu thang trụ chôn tường, đối với dạng lan can cầu thang được lắp đặc khi tiếp hành cây dựng và chân trụ được chôn vào bê tông nơi lắp đặt, nó trở thành một khối liên kết ngay từ đầu với bê tông. Cầu thang kính dùng trụ inox áp bậc hay cập hông đối với dạng lan can cầu thang này mỗi trụ đều có đến 4 điểm liên kết vào tường bằng tất kê sắt khá chắc chắc khả năng chịu tải của mỗi tất kê sắt 10ly dài 80ly tương ứng với nếu muốn lấy nó ra.
- Lan can cầu thang kính cường lực sẽ giúp cho không gian trong nhà trở nên tươi sáng hơn, rộng rãi hơn. Đặc biệt phù hợp với những không gian nhà nhỏ, kính cường lực với sự phản chiếu một mặt đã đánh lừa thị giác mang lại không gian đa chiều, phần dưới cầu thang thoáng và sáng hơn. Trên tường có thiết kế một cửa sổ hoặc ô thoáng thì kính cường lực còn có tác dụng hướng ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà. Không chỉ có nhà ở mà trong các tòa nhà cao ốc, lan can cầu thang kính cường lực cũng đang được sử dụng rộng rãi làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng và không gian thêm sức sống.
- Độ cứng của cầu thang kính:Khi nhắc đến cầu thang kính có lẽ đa số chúng ta cũng có suy nghĩ chúng dễ vơ hay không an toàn hoặc sợ trẻ em va phải…Thật ra lan lan kính có thể xếp chúng vào loại lan can cầu thang an toàn nhất để bảo vệ gia chủ và con trẻ gia chủ. Với kính cường lực nó có độ cứng gấp 57 lần so với kính thông thường khi thử nghiệm người ta cho một người có sức khỏe tốt dùng búa nặng 1kg đập vào giữa tấm kính thì có lẽ phải đến hơn 5 lần mới vỡ, do đó gia chủ hoàn toàn an tâm khi gấp phải trường hợp con trẻ hay bị phải một vật nào đó tung vào cầu thang kính.
- Cầu thang kính cong với sự uốn lượn mang đến nét mềm mại cho không gian vừa giúp giảm thiểu tối đa diện tích sử dụng sẽ là ưu điểm vượt trội cho nhà nhỏ.
- Cầu thang gỗ kính cường lực là 1 trong những mẫu cầu thang đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh cầu thang gỗ hay cầu thang kính đẹp được làm hoàn toàn từ 1 chất liệu (gỗ hoặc kính), sự kết hợp giữa kính và gỗ sẽ tạo nên 1 mẫu cầu thang đẹp, độc đáo và bền chắc, lại có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, mẫu cầu thang này còn an toàn tuyệt đối khi sử dụng vì nó có khả năng ngăn ngữa người đi lại bị ngã.
- Trong nhà phố, cầu thang bị hạn chế trong không gian hẹp nên chi tiết của lan can thường không nên cầu kỳ. Sự phức tạp thích hợp với các nhà biệt thự hoặc tòa nhà lớn. Với lan can nhà phố có thể chọn những đường nét hình học thanh mảnh, những đường song song chạy ngang hoặc dọc bằng sắt. Xem báo giá cầu thang kính tại đây : Giá cầu thang kính
- Sự tinh tế tuyệt vời: Không chỉ có vậy, việc sử dụng cầu thang kính không chỉ mang đến không gian trẻ trung, hiện đại mà nó còn là điểm nhất tinh tế cho chính căn phòng của bạn. Nó giúp bạn có cái nhìn bao quát, tổng thể về chính công trình nhà bạn.
- Cầu thang kính ( cau thang kinh) mang lại cho không gian nội thất sự trẻ trung hiện đại, sự thanh thoát, …Sử dụng cầu thang bằng kính sẽ đem lại một sự tươi mới cho các công trình kiến trúc cổ, vốn hay có nhiều không gian tối. Ngoài ra, những tấm kính trong suốt còn giúp “khai thông” tầm nhìn cho căn phòng của bạn.




Hy vọng qua bài viết này bạn có thể yên tâm lựa chọn cầu thang kính cho ngôi nhà mình


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về cửa kính shop thời trangcửa kính trượt lùacửa kính thủy lực...
- Chúng tôi chuyên kính phòng tắmcủa vách tắm kính,...
- Chúng tôi chuyên vách kính an toànvách kính thủy lựcvách kính cường lực 10mmvách kính cường lực 12mmvách kính ngăn văn phòng...
- Chúng tôi chuyên kính màu ốp bếp,kính màu trang trí nội ngoại thấtkính ốp bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên cầu thang kínhmẫu cầu thang gỗ kính đẹplan can kính cầu thang inoxlan can kính inox
- Chúng tôi chuyên mái kính treosàn kính cường lực....
- Chúng tôi chuyên mẫu cửa nhôm kính việt phápmẫu cửa nhôm xingfanhôm....
- Chúng tôi chuyên vách ngăn nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính cường lực việt nhật...
Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
THI CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Đông: Số 19,Liền Kề 11, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
► Minh Khai: Số 876, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Tư vấn dịch vụ0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn
  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2018/03/cau-thang-kinh-cuong-luclan-can-kinh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều