Zing News - Tri thức trực tuyến

trang nhã với vách tắm kính

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016
phong cách đơn giản với nhà tắm vách kính.Được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm Phòng tắm kính (mẫu vách tắm kính) đa dạng về mẫu mã, tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích. Dòng sản phẩm Phòng tắm kính ngày càng được yêu thích nhờ những ưu điểm vươt trội của nó:
Trong xã hội hiện đại, việc trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà không còn quá xa lạ với tất cả mọi người, ai ai cũng muốn làm cho ngôi nhà của mình xinh xắn hơn, tuyệt vời hơn. Một trong số đó là việc lắp đặt vách kính phòng tắm tiện nghi hơn cũng rất được chú trọng. Bởi vậy, Tạp chí kiến trúc nhà đẹp hôm nay chi sẻ vầ những tìm hiểu về vách tắm kính mở cửa quay nhằm tạo cho những bạn đang quan tâm về vách tắm kính có một cái nhìn bao quát hơn về nó.
phòng tắm kính cường lực thiết kế cố định làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, tạo nên cũng như khẳng định phong cách cho gia chủ. Sử dụng vách tắm kính cũng như một cách trang trí decor cho phòng tắm với kính trong suốt và phụ kiện cao cấp không chỉ đơn thuần có chức năng thông thường mà còn làm tăng vẻ hiện đại, sang trọng cho gian phòng tắm của bạn và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
Hiện nay trên thị trường nội thất thì nhà tắm kínhcường lực được đánh giá là sự lựa chọn cho những căn nhà mặt phố và chung cư, biệt thự cao cấp nhờ tính tiện dụng, đảm bảo thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại và tạo sự thông thoáng. Phòng tắm kính còn là giải pháp tối ưu của những phòng tắm có diện tích nhỏ, có hai mặt tiếp giáp với tường, hay một mặt giáp tường. Phòng tắm kính tạo nên sự liền mạch cho không gian phòng tắm, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ, khô thoáng. Hơn nữa, nó có tác dụng giúp giữ ấm, cản gió mỗi khi vào mùa đông.
Sản phẩm được thiết kế bồn tắm kính đứng tận dụng khung tường của phòng tắm, từ đó giúp tiết kiệm được không gian và chi phí thi công. Sử dụng phòng tắm kính 180o, sẽ mang lại không gian rộng hơn và sáng hơn cho phòng tắm. vách tắm kính cửa trượt hoạt động nhờ bản lề ở giữa vách kính và cánh cửa để mở cửa dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng cửa kính để thư giãn bằng cách xông hơi trong phòng tắm.
Phụ kiện phòng tắm kính 180 độ - 135 độ - 90 độ bao gồm:
Chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng sử dụng các sản phẩm inox 304 (không bám bẩn, không rỉ) để giữ cho bộ sản phẩm vách ngăn bằng kính luôn sáng đẹp, bền màu trong điều kiện mỗi khi khu vực tắm ẩm ướt.
- Khớp nối ( loại phi 19,22,25).
- Định vị 90 độ
- Sỏ ( loại phi 19,22,25).
- Tay nắm: có nhiều kiểu tay nắm phòng tắm đứng kính cường lực, thông dụng là tay nắm chữ L (bên ngoài có tay nằm ngang tiện dùng để vắt khăn tắm).
- Inox: sử dụng inox SUS 304 ( loại phi 19, phi 22, phi 25).
- Bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ
- Doăng chắn nước (doăng chữ H, doăng chữ F, doăng từ).
- Chất liệu kính thi công công trình: 8 - 10mm
- Chân đá chắn nước.
- Bát ( loại phi 19,22,25).
- Keo silicol ( A200,A300, …)
Tham khảo thêm” Lắp đặt gương trong nhà đẹp

Với những tính năng này, nhà tắm vách kính chính là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy mà kiểu phòng tắm với phòng tắm kính sẽ là lựa chọn làm cho không gian trong phòng tắm của bạn sẽ trở nên gần gũi, thoáng mát và hiện đại hơn. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ được đồng hành cùng bạn trên hành trình trang trí và hoàn thiện không gian nội thất căn nhà thân yêu
Tham khảo thêm:

  • http://dogobuiphatdep.blogspot.com/2016/11/trang-nha-voi-vach-tam-kinh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều